วันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2553

รักฉันนั้นเพื่อเธอ

ว้นนี้พี่ต้นมาหลอกให้ผมทำบล๊อก หลอกชาวบ้านไปวันๆ ทำยังไงดีเกิดมาไม่เคยทำ

อยากรู้จริงๆว่าทำยังไง ใครตอบผมที

พี่ต้นเลยถามว่าผมชอบเพลงอะไร นึกได้เพลงนึงเมื่อนานมาแล้วในความทรงจำอันเลือนลาง




รักฉันนั้นเพื่อเธอ
พิ้งค์ แพนเตอร์

Intro : C C C F C Am C C C

C? Am??............C  .G  C
ถึงจะแสนไกล..ไกลถึงใต้หล้า.......สุดขอบฟ้าแสนไกล
Am?..F???..........C?..G??.C
ไกลเพียงดวงดาวฉันหรืออาทร........แม้จะร้อนดังตะวัน

G???.C?....Am?....C?..Am???.....G
กำลังใจฉันยังคงมั่น.....ใจฉันไม่เคยหวั่นต่อขวากหนาม
Am???....C?...........Am?.C
ขอให้เธอรักฉันเต็มดวงใจ........ถึงจะทุกข์เท่าไรจะสู้ทน
Am??......G???...C
ดุจดั่งขุนเขาหรือจะไปสนต่อลมฝนฟ้าดิน.......
Am C C C

...C???..... Am?........C?.G??....C
* ถึงจะแสนนานนานนับแรมปี..............แต่ฉันนี้เฝ้าคอย
Am???...F???...............C?.G??..C
คอยวันคืนมามาเป็นคู่ใจ.........................เก็บรักไว้คงมั่น

....G?....G?Am??....C??.......??G
** กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว......ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ
Am?..??.C??....?.Am???..
ฉันยังซึ้งถึงวันที่เธอกับฉัน......พร่ำรักรำพันเพียงเราสอง
C??.Am???...??G?....C
รักที่แสนหวาน ๆ รักฉันนั้นเพื่อเธอ........
Instru :
C C C F C Am C C C
C C C F C Am C C C
(ซ้ำ * , ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น